Kết quả tìm kiếm cho "Chọn màu món ăn"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2974
Việc nhập hàng Trung Quốc ngày càng phổ biến nhờ lợi thế về giá cả và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, khâu vận chuyển vẫn luôn là nỗi lo của nhiều người, đặc biệt là với những ai mới bắt đầu kinh doanh. Nếu không nắm rõ quy trình, bạn dễ gặp tình trạng chậm hàng, chi phí phát sinh hoặc thậm chí mất trắng đơn hàng.
Theo số liệu từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 vinh danh dàn thủ khoa đạt điểm cao ấn tượng, trong đó có những em đạt điểm tuyệt đối 30/30. Đằng sau thành tích là hành trình nỗ lực bền bỉ chinh phục tri thức, vượt qua khó khăn.
Rời quê hương Quảng Ngãi vào TP Hồ Chí Minh lập nghiệp, như một cơ duyên, chàng trai Võ Trung Kiên (sinh năm 1989) tình cờ bén duyên với sưu tập đồ gốm sứ, đặc biệt là sưu tầm lại từng món đồ gốm Châu Ổ cổ xưa được chế tác trên chính quê cha đất tổ của mình.
Chống diễn biến hòa bình không có nghĩa là bóp nghẹt ý kiến trái chiều. Nhưng nếu để thông tin độc hại tràn lan nhân danh “phản biện xã hội” thì hậu quả là làm mòn nền tảng tư tưởng của Đảng từ trong ý thức của dân.
Đất nước đang chuyển mình mạnh mẽ với nhiều cải cách lớn về thể chế, bộ máy và kinh tế, lúc này mặt trận tư tưởng - chính trị càng trở nên then chốt. Giữ vững nền tảng tư tưởng của Đảng không chỉ là phòng thủ, mà là thế chủ động để giữ chắc lòng dân, làm nền cho mọi bước đột phá. Loạt 3 bài viết sau góp phần phản bác các luận điệu sai trái, khẳng định tính đúng đắn của chủ trương đổi mới mà Đảng ta đang thực hiện.
Tất bật nơi phố thị đông người, đôi lúc trên đường đi làm gặp những cây khoai mì mọc xanh rì bên đường, tôi nhớ quê nhà da diết và nhớ món đọt khoai mì luộc ngày xưa của mẹ. Với tôi, mùi vị đó không lẫn đâu được bởi nó gắn với tuổi thơ tôi.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Sau 2 vụ canh tác lúa liên tục, nông dân nhiều địa phương trong tỉnh lựa chọn chuyển sang canh tác rau màu và các loại cây trồng ngắn ngày khác thay thế. Việc chuyển đổi góp phần thay đổi vòng quay của đất; tăng năng suất, chất lượng nông sản tăng và nâng cao thu nhập nông dân…
Bắt nguồn từ nhu cầu bảo quản lượng lớn cá sau khi đánh bắt được, người xưa đã nghĩ ra cách làm mắm để dự trữ làm thực phẩm ăn lâu dài. Theo thời gian, món ăn dân dã đã trở thành món ăn đặc sản. Đặc biệt, tại phường Châu Đốc còn có khu chợ mắm cá hoạt động nhộn nhịp suốt mấy mươi năm qua.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Chè mè đen -món ngon giúp giữ dáng, đẹp da - thực ra rất dễ nấu tại nhà do nguyên liệu dễ kiếm và công thức không cầu kỳ.
Trong một thị trường làm đẹp đang ngày càng “bội thực” về lựa chọn, để một thương hiệu thật sự chạm được vào lòng tin của khách hàng, điều cần thiết không phải là quảng cáo rầm rộ, mà là chất lượng đồng nhất, từ con người đến công nghệ, từ hiệu quả điều trị đến trải nghiệm thực tế.